Product & Service Policy
Warranty Service Policy
Product Warranty Policy
-
สภาพสินค้าผิดปกติ
สินค้ามีสภาพผิดปกติ ได้แก่ ไหม้, แตก, หัก, บิ่น, งอ, ยุบ, เบี้ยว, ร้าว, ทะลุ หรือ มีรอยขูดถลอก เป็นต้น
-
การเก็บรักษาที่ไม่ถูกต้อง
สินค้ามีสภาพที่เกิดจากการเก็บรักษาที่ไม่ถูกต้อง เช่น รอยคราบสนิม, คราบอ๊อกไซด์, คราบน้ำ เป็นต้น
-
เสียหายจากปัจจัยภายนอก
สินค้าเสียหายเนื่องจากปัจจัยภายนอก เช่น ไฟตก, ไฟเกิน, ฟ้าผ่า เป็นต้น
-
ใช้สินค้าผิดวิธี
การใช้สินค้าผิดวิธี มีการแก้ไขก่อนได้รับอนุญาต เกิดอุบัติเหตุกับตัวสินค้า มีร่องรอยการเปิดแกะ หรือร่องรอยการซ่อม
-
มีรอยปากกาบนสินค้าหรือสติ๊กเกอร์รับประกัน
สินค้าที่มีรอยปากกาใดๆ เขียนลงบนตัวสินค้า และไม่สามารถลบออกได้ โดยไม่ส่งผลต่อสาระสำคัญบนตัวสติ๊กเกอร์ หรือสินค้า จะไม่ได้รับการรับประกัน
-
หีบห่อที่ใช้บรรจุไม่เหมาะสม
ความเสียหายหรือการสูญเสีย โดยมีสาเหตุจากหีบห่อที่ใช้บรรจุไม่แข็งแรงมั่นคงเพียงพอ หรือไม่เหมาะสมกับสินค้า
-
ไม่มีหมายเลขประจำตัวสินค้า
ไม่มีหมายเลขประจำตัวสินค้า (Serial Number) สำหรับสินค้าที่ปกติต้องมี
-
เกิดจากซอฟต์แวร์
ปัญหาที่เกิดขึ้นอันเกี่ยวเนื่องมาจากซอฟต์แวร์ ไวรัส หรือระบบปฏิบัติการ ที่ติดตั้งโดยผู้ซื้อ
-
สินค้าหมดอายุการรับประกัน
สินค้าที่หมดอายุการรับประกัน หรือสินค้าที่ตรวจไม่พบอาการเสีย จะต้องเสียค่าบริการขั้นต่ำในการตกลงซ่อม หรือไม่ตกลงซ่อม
-
ไม่มีกล่องผลิตภัณฑ์
การส่งเคลมสินค้าต้องส่งพร้อมกล่องบรรจุผลิตภัณฑ์